Tự tin hơn với 3 bài tập cho đôi tay săn chắc

Ngoài cơ bụng sáu múi, cánh tay săn chắc, khỏe mạnh cũng khiến nam giới tự tin hơn. Đôi tay săn chắc sẽ luôn thu hút ánh nhìn của phái đẹp khi quý ông diện các trang phục ngắn tay, khi đi biển hay chơi thể thao.

>> U23 Indonesia đối diện nguy cơ bị loại chỉ sau lượt đấu đầu tiên
>> U23 Thái Lan đè bẹp U23 Indonesia nhờ cú đúp của sao ĐTQG
>> HLV Sjafri phủ nhận việc U23 Indonesia thua đạm vì vắng Walian
8
Trung tâm California xin giới thiệu đến cánh mày râu 3 bài tập đơn giản mà hiệu quả cho đôi tay rắn chắc do huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp Steven Đỗ hướng dẫn để việc sở hữu đôi tay như mong ước là điều hoàn toàn có thể thực hiện được. Mục tiêu của bài tập thể dục này là tác động lên cơ bắp tại vùng cánh tay để chúng phát triển về kích thước và sự săn chắc.
 
>>>Cách làm đẹp da bằng vitamin B1
 
>>>6 thức uống thần thánh bảo đảm mụn giảm hẳn sau 1 tuần
 
ĐỘNG TÁC 1:
 
Hình ảnh: Tự tin hơn với 3 bài tập cho đôi tay săn chắc số 1

Đứng hai chân mở rộng bằng vai. Hai tay cầm dây cáp giữ trước bụng. Lòng bàn tay hướng vào trong. Gập lưng về phía trước và hơi đẩy hông ra sau. Hai đầu gồi hơi khuỵ.
Hình ảnh: Tự tin hơn với 3 bài tập cho đôi tay săn chắc số 2

Quét hai tay sang ngang kéo căng dây cáp. Từ từ trở về vị trí ban đầu. Thực hiện 15 lần
Giữ hai tay cân bằng và không bị chéo ra sau.

ĐỘNG TÁC 2:
 


Hình ảnh: Tự tin hơn với 3 bài tập cho đôi tay săn chắc số 3

 
Quỳ một chân trên ghế, thân người trải dọc theo thân ghế, tay trái chống dưới vai.

Tay phải cầm tạ, giữ ngang hông. Mắt nhìn phía trước.
Hình ảnh: Tự tin hơn với 3 bài tập cho đôi tay săn chắc số 4

Từ từ quét tay phải lên nâng tạ lên cao ngang vai, giữ lại trong 3 giây rồi hạ tay trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại 15 lần và đổi bên. Luôn giữ cổ, vai và lưng nằm trên đường thẳng

ĐỘNG TÁC 3:
 

Hình ảnh: Tự tin hơn với 3 bài tập cho đôi tay săn chắc số 5

Đứng hai chân mở rộng bằng vai. Hai tay nắm tay cầm duỗi dọc theo thân, lòng bàn tay hướng lên trên, gập khuỷu tay lên ngang vai.
Hình ảnh: Tự tin hơn với 3 bài tập cho đôi tay săn chắc số 6

Duỗi thẳng hai tay lên cao đồng thời xoay cổ tay hướng lòng bàn tay ra phía trước. Giữ lại 3 giây rồi trở về tư thế ban đầu. Thực hiện 15 lần. Luôn giữ hai tay cân bằng khi thực hiện động tác.

Để có một thân hình cân đối, nam giới nên kết hợp nhiều bài tập khác nhau. Khi bạn đang muốn tập trung cải thiện cơ ở bắp tay, bạn nên chia ra 3 buổi một tuần cho bài tập tay. Do đó, để việc luyện tập tốt hơn, bạn có thể tập cùng huấn luyện viên riêng hoặc nhóm bạn.

Để khuyến khích mọi người duy trì thói quen luyện tập mỗi ngày và thay đổi ngoại hình chính mình, trung tâm California đã khởi động cuộc thi lớn nhất trong năm BTC 22 (Body Transformation Challenge 22), cơ hội hấp dẫn cho những ai mong muốn thay đổi hình thể và tìm cho mình một bộ môn luyện tập yêu thích. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng các thí sinh đăng ký tham gia ở hai hạng mục: Tăng cơ và Giảm mỡ sẽ được tập luyện với huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp trong vòng 6 tuần. Người tham gia sẽ đăng ký dự thi với buổi đo các chỉ số cơ thể trước khi bước vào quá trình tập luyện. Sau 4 tuần, huấn luyện viên sẽ tiến hành đo chỉ số cơ thể lần 2 để có kết quả tổng quan của người tham gia, đồng thời đưa ra những thay đổi trong chế độ và chương trình tập luyện để đảm bảo hiệu quả tối đa cho quá trình tập luyện. Chương trình sẽ chính thức mở từ ngày 08.03.2019 tại tất cả các câu lạc bộ của trung tâm California ở Hà Nội, TPHCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ.
Đọc tin thể thao mới nhất, tin nhanh thể thao, tin tức thể thao, thể thao 24h cập nhật tại: THETHAOHCM.VN