10 thực phẩm giàu chất xơ tăng sức khỏe cho hệ tiêu hóa

Khoai lang, hạt chia, súp lơ xanh... là những thực phẩm chứa nhiều chất xơ, rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn.

>> LS V.League: Viettel FC gieo lại ký ức buồn cho HAGL
>> Lối đá của HAGL quá dễ bị bắt bài?
>> HAGL đặt mục tiêu...đá đẹp ở giai đoạn 2 V.League
8
Hình ảnh: 10 thực phẩm giàu chất xơ tăng sức khỏe cho hệ tiêu hóa số 1
Không chỉ giàu chất xơ, mâm xôi còn chứa rất nhiều chất chống ôxy hóa và vitamin C. Mâm xôi có vị hơi chua, có thể ăn riêng hoặc ăn kèm với sữa chua/salad
Hình ảnh: 10 thực phẩm giàu chất xơ tăng sức khỏe cho hệ tiêu hóa số 2
Ngoài những chất béo có lợi cho cơ thể, trong trái bơ còn chứa nhiều chất xơ
Hình ảnh: 10 thực phẩm giàu chất xơ tăng sức khỏe cho hệ tiêu hóa số 3
 Không những chứa cực nhiều chất xơ, hạt chia còn chứa axit béo omega-3 có lợi cho nhiều cơ quan nội tạng trong cơ thể.
 
>>Top 8 'thực phẩm vàng' giúp giảm đau bụng trong ngày đèn đỏ
>>6 công dụng làm đẹp thần kỳ từ đá lạnh, bạn đã biết?
 
Hình ảnh: 10 thực phẩm giàu chất xơ tăng sức khỏe cho hệ tiêu hóa số 4

 Khoai lang là nguồn thực phẩm chứa nhiều canxi, kali, vitamin A và C – những chất này sẽ giúp hệ miễn dịch và xương khỏe mạnh. 
Hình ảnh: 10 thực phẩm giàu chất xơ tăng sức khỏe cho hệ tiêu hóa số 5
 Súp lơ xanh cung cấp chất xơ dồi dào. Chúng cũng giàu chất dinh dưỡng, đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cần thiết của cơ thể.
Hình ảnh: 10 thực phẩm giàu chất xơ tăng sức khỏe cho hệ tiêu hóa số 6
Trong trái táo chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất. Nên ăn luôn cả vỏ táo vì phần này chứa nhiều chất xơ nhất.
Hình ảnh: 10 thực phẩm giàu chất xơ tăng sức khỏe cho hệ tiêu hóa số 7
 Hạt quinoa hay còn gọi là hạt diêm mạch được biết đến là một loại thực phẩm ăn ngon miệng và có nhiều công dụng đối với sức khỏe, như giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch
Hình ảnh: 10 thực phẩm giàu chất xơ tăng sức khỏe cho hệ tiêu hóa số 8
Bánh mì nguyên cám chứa rất nhiều chất xơ và vitamin cần thiết cho cơ thể. 
Hình ảnh: 10 thực phẩm giàu chất xơ tăng sức khỏe cho hệ tiêu hóa số 9
 
 Hạt lanh giàu chất xơ. Bạn có thể ăn hạt lanh với ngũ cốc, làm nguyên liệu cho món chutney hoặc bột chappati.

Hình ảnh: 10 thực phẩm giàu chất xơ tăng sức khỏe cho hệ tiêu hóa số 10
 Cần tây giàu chất xơ, ít calo. Một cốc nước cần tây mỗi ngày đáp ứng 6% nhu cầu chất xơ cần thiết của cơ thể
TH
 

PREVIEW VÒNG 11 V-LEAGUE 2020 | ĐẠI CHIẾN CLB TPHCM VS CLB HÀ NỘI LẠI GÂY NÊN CƠN SỐT

Đọc tin thể thao mới nhất, tin nhanh thể thao, tin tức thể thao, thể thao 24h cập nhật tại: THETHAOHCM.VN