Bổ sung vitamin E với top thực phẩm dưới đây

Vitamin E có khả năng chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch, bệnh mãn tính, tăng cường thị lực, tốt cho da... Bổ sung vitamin E từ thực tốt hơn rất nhiều so với viên uống. Dưới đây là những thực phẩm giàu vitamin E bạn nên bổ sung vào thực đơn của gia đình nhé!

>> SEA Games 31: Ngôi sao châu Âu của U23 Indonesia hẹn gặp U23 Việt Nam ở chung kết
>> HLV của Philippines không lo bị HLV Mai Đức Chung bắt bài
>> U23 Việt Nam bổ sung viện binh từ HAGL
8
Hình ảnh: Bổ sung vitamin E với top thực phẩm dưới đây số 1
Vitamin E có nhiều trong dầu thực vật, trong đó, dầu làm từ mầm lúa mì có hàm lượng vitamin E cao nhất. Sử dụng dầu thực vật để chế biến món ăn, bảo vệ sức khỏe, hệ tim mạch, hạn chế béo phì. Ngoài ra còn có dầu dừa, ô liu,… cũng rất giàu vitamin E. 
 
 
Hình ảnh: Bổ sung vitamin E với top thực phẩm dưới đây số 2
Rau cải xanh giàu dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là vitamin E, Folate và vitamin A, C, và K. Chế biến món ăn chính hoặc dùng để làm salad để ngon và bổ dưỡng, tăng giá trị dinh dưỡng cho người ăn. 
Hình ảnh: Bổ sung vitamin E với top thực phẩm dưới đây số 3
 Không chỉ giàu vitamin E, rau bina còn chứa nhiều chất oxy hóa và các dinh dưỡng cần thiết như canxi và folate
Hình ảnh: Bổ sung vitamin E với top thực phẩm dưới đây số 4
 Hạnh nhân là nguồn rất giàu vitamin E tự nhiên, trong 100 gram hạnh nhân cung cấp 26,2 mg Vitamin E
Hình ảnh: Bổ sung vitamin E với top thực phẩm dưới đây số 5
 Quả bơ là loại thực phẩm chứa Vitamin-E lành mạnh. Khi ăn một nửa quả bơ đã có hơn 2 mg Vitamin E tự nhiên. Kết hợp bơ với các món ăn khác như salad, bánh mì hay làm sinh tố uống cực ngon
Hình ảnh: Bổ sung vitamin E với top thực phẩm dưới đây số 6
 Bông cải xanh (súp lơ xanh) chứa vitamin E lành mạnh, là thực phẩm giải độc hiệu quả, với khả năng cung cấp tới 4% vitamin E hàng ngày, bổ sung vào bữa ăn để mang lại hiệu quả cao nhất.
Hình ảnh: Bổ sung vitamin E với top thực phẩm dưới đây số 7
 Đu đủ là loại quả chứa Vitamin E dồi dào, có thể đáp ứng tới 17% yêu cầu Vitamin E hàng ngày của bạn. Có thể ăn, hoặc làm sinh tố đu đủ để cung cấp vitamin E, C lành mạnh cho sức khỏe.
Hình ảnh: Bổ sung vitamin E với top thực phẩm dưới đây số 8
 Thường được sử dụng như một món ăn, mơ nắm giữ một lượng vừa phải chất xơ cũng như 1 số chất thiết yếu, trong đó có vitamin E
Hình ảnh: Bổ sung vitamin E với top thực phẩm dưới đây số 9
 Khoai lang là một trong những loại thực phẩm lành mạnh nên có trong bữa ăn hằng ngày của bạn. Đây đồng thời cũng là nguồn vitamin e tuyệt vời
 
Hình ảnh: Bổ sung vitamin E với top thực phẩm dưới đây số 10
 Củ cải là loại củ bổ sung rất nhiều vitamin thiết yếu cho cơ thể, trong đó có vitamin E. Củ cải chứa tới 17% của giá trị vitamin E, lý do khiến bạn nên tận dụng loại rau này để bổ sung vào thực đơn ăn uống hàng ngày của gia đình
 
TH 
Đọc tin thể thao mới nhất, tin nhanh thể thao, tin tức thể thao, thể thao 24h cập nhật tại: THETHAOHCM.VN