Tại thị trường xe máy Việt Nam, từ lâu Yamaha Exciter đã trở thành mẫu xe bán chạy trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ. Mẫu xe này có các đối thủ như Honda Winner X và Suzuki Raider 150 FI.
Theo khảo sát tại một số đại lý tại Hà Nội, giá bán của Exciter đang có sự chênh lệch từ 0,01 triệu đồng đến 2,51 triệu đồng so với giá của hãng nêu trên. Trong đó, mẫu xe Exciter 150 - Phiên bản Doxou và ba mẫu xe Exciter 155 VVA được bán với giá cao hơn, còn lại được bán thấp hơn so với mức đề xuất.

Một số điểm nhấn công nghệ vượt trội của Exciter 155 VVA khiến các đối thủ phải dè chừng như: Hệ thống ly hợp hỗ trợ và chống trượt, 4 bản đồ đánh lửa theo cấp số, cò mổ phủ carbon kim cương và tăng góc phun cũng như số lỗ phun xăng lên 10 lỗ…

So với dòng Exciter 150 vẫn đang bán, Yamaha Exciter 155 sở hữu ngoại hình thể thao và nẩy nở hơn nhờ lớp áo mới. Xe có 2 cụm đèn chiếu sáng độc lập (đèn cos phía trên và pha bên dưới), khác với Honda Winner X cùng đặt 2 cụm đèn xuống dưới. Exciter dùng mặt đồng hồ LCD toàn phần (Winner X dùng màn hình tách biệt, nhỏ hơn). Đèn hậu và chắn bùn sau thiết kế theo phong cách YZF-R1. Yên xe 2 mầu cùng dạng solo thể thao.
Yamaha trang bị cho Exciter 155 VVA 2021 động cơ 155 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, sản sinh ra công suất tối đa 17,7 mã lực tại 9.500 vòng/phút. Con số này mạnh hơn 2,6 mã lực (17%) so với phiên bản Yamaha Exciter 150 và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm.
TH
Đọc tin thể thao mới nhất, tin nhanh thể thao, tin tức thể thao, thể thao 24h cập nhật tại: THETHAOHCM.VN
Tin cùng chuyên mục
Tin nổi bật
Video