“Change is a Team Sport”: Hành trình 50 năm trở thành “Huyền thoại không tuổi” của adidas Superstar

Nhân kỷ niệm 50 năm mẫu giày kinh điển Superstar với biệt danh “Huyền thoại không tuổi”, adidas đã ra mắt chiến dịch Change is a Team Sport mang thông điệp: Hành trình tạo nên sự thay đổi giống như một môn thể thao đồng đội!

>> HAGL có phương án tối ưu cho cặp đôi Tuấn Anh, Xuân Trường
>> Bức xúc của Công Phượng, mơ ước của Xuân Trường
>> HLV Lê Huỳnh Đức vs HLV Chu Đình Nghiêm: Đối đầu rồi chia tay?
8

Chiến dịch Change is a Team Sport quy tụ dàn “sao” từ Âu sang Á thuộc nhiều thế hệ khác nhau trong các lĩnh vực âm nhạc, thời trang, thể thao và nghệ thuật như Pharrell Williams, NIGO, Paul Pogba, BLACKPINK, Ninja, Skater Jen Soto… có sức ảnh hưởng tạo nên những thay đổi tích cực cho cuộc sống. Tại Việt Nam, Chi Pu, cặp vợ chồng Vloger Giang ơi và Thịnh Trị, Decao, Châu Tuyết Vân…là những nhân vật tiêu biểu làm đại diện cho chiến dịch.  Tinh thần “Change is a Team Sport” chính là câu chuyện được đúc kết trong hành trình 50 năm từ một hiện tượng trở thành biểu tượng của mẫu giày adidas Superstar.

Hình ảnh: “Change is a Team Sport”: Hành trình 50 năm trở thành “Huyền thoại không tuổi” của adidas Superstar số 1
Đội hình siêu sao của adidas với thông điệp “Change is a Team Sport”
Hình ảnh: “Change is a Team Sport”: Hành trình 50 năm trở thành “Huyền thoại không tuổi” của adidas Superstar số 2
Vẫn trong hình ảnh kinh điển của trang phục adidas Originals phối cùng đôi Superstar, đội hình Superstar Việt Nam thể hiện đậm tinh thần “Change is a Team Sport”

adidas Superstar tiếp tục đổi mới từng năm nhưng vẫn giữ nguyên giá trị về tinh thần đồng đội cùng nhau tạo nên những thay đổi tích cực cho cuộc sống. Đây là mẫu giày hiếm hoi được các thế hệ khác nhau cùng cảm nhận và yêu thích, xứng đáng với biểu tượng “Huyền thoại không tuổi” mà người hâm mộ dành tặng.

Bên cạnh việc truyền đi thông điệp về tinh thần “Change is a Team Sport”, trong dịp kỷ niệm hành trình 50 năm đầy cảm hứng, adidas cũng giới thiệu đến người hâm mộ những phiên bản Superstar vô cùng đặc biệt dành riêng cho nam và nữ.

Hình ảnh: “Change is a Team Sport”: Hành trình 50 năm trở thành “Huyền thoại không tuổi” của adidas Superstar số 3

Đây là bộ sưu tập adidas Superstar được ra mắt vào tháng 2 vừa qua. Bên cạnh màu trắng-đen chủ đạo, đôi giày được điểm thêm các màu sắc xanh dương – đỏ cam, giống như những màu đặc trưng của sân bóng rổ - nơi mà đôi giày Superstar đã được sinh ra và bắt đầu.

Hình ảnh: “Change is a Team Sport”: Hành trình 50 năm trở thành “Huyền thoại không tuổi” của adidas Superstar số 4

Tháng 4 sắp tới đây, adidas tiếp tục tung ra các mẫu mã mới nhưng theo hướng cổ điển hơn, với gam màu chủ đạo hoàn toàn là Đen – Trắng. Đây cũng chính là sự đặc biệt của bộ sưu tập này, khi sự thay đổi, sáng tạo vẫn diễn ra nhưng giá trị cốt lõi từ xa xưa vẫn được giữ nguyên bản.

Hình ảnh: “Change is a Team Sport”: Hành trình 50 năm trở thành “Huyền thoại không tuổi” của adidas Superstar số 5

Điểm nhấn trong BST tháng 4 là 2 mẫu giày Nam – Nữ với thiết kế khá “bắt mắt” này. Nếu phiên bản dành cho nam thu hút với phần hoạ tiết là các mẫu in logo cỏ ba lá adidas được “cắt dán” chồng chéo lên nhau và phần phối màu trắng - đen tương phản nổi bật; thì phiên bản dành riêng cho phái nữ lại được cải tiến ở phần lưỡi gà, thêm thắt chi tiết tua rua đặc biệt ở phần dây giày, tạo nên diện mạo cực phong cách.

Tại Việt Nam, những phiên bản đặc biệt trong chiến dịch “Change is a Team Sport” 50 năm của adidas Superstar đã lên kệ. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập https://www.adidas.com.vn/ hoặc https://www.facebook.com/adidasVN/.  

A.T

Đọc tin thể thao mới nhất, tin nhanh thể thao, tin tức thể thao, thể thao 24h cập nhật tại: THETHAOHCM.VN