Sức sống bóng đá Việt từ góc nhìn tài trợ!

Hôm nay (10/3), Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tài trợ Cúp QG với hãng hàng không Bamboo Airways. Đây là năm thứ 3 liên tiếp hãng hàng không này đồng hành cùng Cúp QG, giải đấu quan trọng thứ nhì trong hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia.

>> SLNA: Sao giải không đá tiếp, SLNA không sợ đua trụ hạng
>> Làm một ông bầu bóng đá có dễ không?
>> HLV Park sẽ trao cơ hội cho tân binh ở Saudi Arabia?
8

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đặng Tất Thắng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways, cho biết: “Chúng tôi sẽ dành tối đa nguồn lực để cùng VPF tổ chức một giải đấu thành công. Chúng tôi sẽ có thêm nhiều giải thưởng ngoài hợp đồng để dành cho các cầu thủ, CLB tham dự giải đấu. Chúng tôi sẽ không dừng lại đây mà sẵn sàng tiếp tục đồng hành và mở rộng tài trợ với các giải đấu phù hợp".

Cam kết của ông Thắng chính là chỉ dấu cho thấy bóng đá Việt Nam nói chung và VPF nói riêng đã đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho Bamboo Airrways, khiến hãng hàng không này không chỉ tài trợ dài hạn cho Cúp QG mà còn hứa hẹn sẽ mở rộng phạm vi tài trợ sang các giải đấu khác nữa.

Hình ảnh: Sức sống bóng đá Việt từ góc nhìn tài trợ! số 1

Quả thật lợi ích thương hiệu mà Cúp QG mang lại cho Bamboo Airways là vô cùng to lớn, khi mà thời điểm Cúp QG gắn tên với nhà tài trợ này cũng là lúc bóng đá Việt Nam đang nhận được sự quan tâm rất lớn của xã hội sau thành tích chói sáng của ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á năm 2018.

Trong 2 năm qua, Cúp QG đã có sự lột xác ngoạn mục, từ chỗ là giải đấu ít được các CLB chuyên nghiệp chú ý đúng mức thì nay đã trở thành mục tiêu tranh đấu của vô số đội bóng hàng đầu, thực sự xứng đáng với danh xưng là giải đấu quan trọng số 2 sau V-League. Tất nhiên, cùng với sự nâng cấp về mặt chất lượng chuyên môn của Cúp QG thì thương hiệu của nhà tài trợ Bamboo Airways cũng sẽ được quảng bá rộng rãi theo một cách vô cùng tích cực.

Và không chỉ nhận được lợi ích về thương hiệu, trong quá trình tài trợ cho bóng đá Việt Nam, Bamboo Airways còn ký được hợp đồng nhà cung cấp chính thức với một loạt đội bóng tên tuổi ở V-League như Hà Nội FC hay CLB TP.HCM, và chắc chắn số lượng CLB chuyên nghiệp lựa chọn Bamboo Airways là nhà vận chuyển chính thức sẽ không chỉ dừng lại ở đây.

Đặt trong bối cảnh bóng đá thế giới và ngành hàng không thế giới vẫn đang phải chịu những khó khăn nặng nề do dịch bệnh Covid-19 gây ra, thì việc bóng đá Việt Nam ở cấp độ CLB vẫn có đủ sức hút để giữ chân nhà tài trợ một cách lâu dài, và bản thân những nhà tài trợ như Tập đoàn thiết bị điện LS (với V-League) hay Bamboo Airways (với Cúp QG) cũng thu được lợi ích khi hợp tác với bóng đá Việt Nam rõ ràng là một tín hiệu vô cùng tích cực và khả quan cho tương lai.

Đỗ Đỗ

Đọc tin thể thao mới nhất, tin nhanh thể thao, tin tức thể thao, thể thao 24h cập nhật tại: THETHAOHCM.VN