TNI King Coffee ra mắt thương hiệu trà hòa tan Teavory

Trà sữa hòa tan Teavory Matcha Latte do công ty TNI King Coffee sản xuất chính thức được bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hệ thống chuỗi quán và các kênh thương mại điện tử trên toàn quốc từ tháng 3/2021.

>> Bầu Đức lên tiếng về khả năng HLV Kiatisak hồi hương
>> Chuyện của Văn Lâm, chuyện của Filip Nguyễn
>> Vòng loại World Cup 2022: Làm gì để ĐT Việt Nam không mất lợi thế sân nhà?
8

Không chỉ có cà phê, TNI King Coffee từng bước xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng như nước uống đóng chai King Water, trà sữa hòa tan Teavory, nước giải khát trái cây King Tropee. Thương hiệu Teavory, cụ thể là sản phẩm trà sữa hòa tan Teavory Matcha Latte chính là bước tiến đầu tiên khi TNI King Coffee tiến vào thị trường trà hòa tan.

Hình ảnh: TNI King Coffee ra mắt thương hiệu trà hòa tan Teavory số 1

Sản phẩm này được sản xuất tại nhà máy TNI King Coffee (KCN Nam Tân Uyên, Bình Dương), vận hành theo công nghệ Châu Âu, quản lý chất lượng theo ISO 9001:2015, đạt chứng nhận HACCP, BRC, GMP. Teavory Matcha Latte đáp ứng mọi tiêu chí của giới trẻ, đặc biệt là học sinh sinh viên, giới văn phòng vì sự tiện lợi, nhanh chóng, giá cả phù hợp, phù hợp với trào lưu thưởng thức trà sữa của các bạn trẻ.

Hình ảnh: TNI King Coffee ra mắt thương hiệu trà hòa tan Teavory số 2

Ngoài việc sáng tạo và sản xuất ra những sản phẩm thức uống phù hợp với mọi người, TNI King Coffee còn phối hợp cùng Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam để xây dựng dự án 100,000 phụ nữ khởi nghiệp WE 4.0 nằm trong chương trình Women Can Do triển khai trên toàn quốc. Dự án này nhằm góp phần thực hiện đề án của Chính phủ hỗ trợ phụ nữ khỏi nghiệp giai đoạn 2017-2025.

Hình ảnh: TNI King Coffee ra mắt thương hiệu trà hòa tan Teavory số 3

Theo đó, WE 4.0 là mô hình kinh doanh kết hợp giữa bán hàng online và offline trên nền tảng Mobile App WE 4.0. Dự án gồm 2 mô hình kinh doanh giúp phụ nữ khởi nghiệp: mô hình kinh doanh Đại lý WE và mô hình kinh doanh nhượng quyền WeHome Café. Cũng trong buổi ra mắt trà sữa hòa tan Teavory Matcha Latte, đại diện dự án Women Can Do đã thông tin về việc bổ sung thêm các chính sách mới nhằm đồng hành và hỗ trợ nhiều hơn đối với các thành viên phụ nữ tham gia.

Sau khi bổ sung thêm các chính sách mới với, WE kinh doanh trên nền tảng công nghệ 4.0 do TNI King Coffee xây dựng giúp cho cộng đồng khởi nghiệp và đặc biệt các chị em có thể viral giới thiệu sản phẩm, kinh doanh một cách hiệu quả. Trong khi đó, với WeHome Café, chính sách mới sẽ hỗ trợ truyền thông online/offline đồng hành ngày khai trương và trong suốt quá trình vận hành kinh doanh WeHome Café.

Hình ảnh: TNI King Coffee ra mắt thương hiệu trà hòa tan Teavory số 4

Bên cạnh chính sách nhượng quyền, dự án sẽ tiếp tục triển khai các chương trình mới như Chương trình hợp tác WeHome Cafe đối với các đối tác chiến lược, đối tác kinh doanh để lan tỏa dự án hơn nữa đến cộng đồng và xã hội; Xây dựng nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp: triển khai dự án hỗ trợ cầu thủ nữ khởi nghiệp thay đổi cuộc đời sau giải nghệ, đồng thời phối hợp với TW Hội Phụ nữ Việt Nam tổ chức các hoạt đồng hành cùng phụ nữ khởi nghiệp, giúp nâng cao cuộc sống, tự do tài chính.

Ngoài ra, dự án sẽ triển khai mô hình We Club (Câu lạc bộ WE với các WE Leader) để đồng hành, hỗ trợ, tạo sân chơi tại các vùng miền, khu vực, quốc gia để các chị em thành viên có thể cùng chia sẻ, kinh doanh, đồng hành với nhau để gia tăng lợi nhuận và khởi nghiệp thành công. 

 

Đọc tin thể thao mới nhất, tin nhanh thể thao, tin tức thể thao, thể thao 24h cập nhật tại: THETHAOHCM.VN
  • Từ khóa :